Chuyển đến nội dung chính

Rối loạn cương dương có gây vô sinh

Rối loạn cương dương là tình trạng vào thời khắc giao hợp dương vật chẳng thể cương cứng được hoặc duy trì được hiện trạng cương cứng khi tiếp xúc với âm đạo nữ giới vì vậy không thoả nguyện được bạn tình. Bệnh không gây tử vong, không cần xử trí cấp cứu, nhưng qua Đó là tình trạng phản ánh hiện trạng sức khỏe cũng như khiến tác động bị động đến ý thức của phái mạnh. Vậy mắc bệnh rối loạn cương dương có gây vô sinh?

tac-hai-cua-roi-loan-cuong-duong

Rối loạn cương dương có gây vô sinh?

Tác hại của rối loạn cương dương là cực kỳ nguy hiểm vậy bệnh có những tác hại như thế nào và rối loạn cương dương có gây vô sinh ở nam giới không?

Rối loạn cương dương khiến tâm lý bị tác động rất lớn. Nam giới sẽ luôn cảm thấy mặc cảm, găng, lo âu,… lâu ngày sẽ không còn hứng thú sở hữu chuyện quan hệ và với nguy cơ dẫn tới trầm cảm nặng.

Dương vật chẳng thể cương cứng theo ý muốn làm cho việc giao phối được diễn ra thường ngày sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc thụ thai, nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn rất cao.

Nam giới không thực hiện được cuộc giao hợp bình thường sẽ làm cho người bạn tình của mình đạt được khoái cảm sẽ cảm thấy thất vọng và buồn chán. Nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương do rất nhiều nguyên nhân gây nên và là bệnh khá nguy hiểm vì có nguy cơ gây vô sinh và hiếm muộn. Vì vậy việc biết rõ nguyên nhân sẽ giúp bạn có thể áp dụng những mẹo chữa rối loạn cương dương đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Rối loạn cương dương do tuổi tác

Nam giới càng lớn tuổi thì cơ thể càng lão hóa, những cơ quan bộ phận trong cơ thể cũng không hoạt động thấp như trước, sức khỏe suy giảm dần dẫn đến một trong những vấn đề là rối loạn cương dương. Lượng hooc môn sinh dục testosteron suy giảm khiến giảm ham muốn, rối loạn khả năng cương dương,…

Rối loạn cương dương do tâm lý

Đây cũng là nguồn gốc quan gây rối loạn cương dương ở nam giới. Đó là trạng thái tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng chỉ mất khoảng dài gây rối loạn cương dương. Nguồn gốc sở hữu thể do công việc sức ép, những mối quan hệ phố hội, gia đình căng thẳng,…

Rối loạn cương dương do bệnh lý

Theo những bác sĩ, rối loạn cương dương mang thể là hậu quả và liên quan tới các bệnh lý như bệnh tim mạch, cao áp huyết, tiểu con đường, những bệnh gan thận,… Hoặc do trong giai đoạn tiêu dùng những cái thuốc điều trị bệnh là thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm,… cũng gây rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương do nội tiết tố

Không thể duy trì là do tình trạng bị rối loạn nội tiết tố. Lượng hoocmone sinh dục nam suy giảm sẽ dẫn đến hiện trạng giảm ham muốn dục tình, rối loạn chức năng cương dương,… tuy nhiên, androgen đóng vai trò kích thích thèm muốn tình dục giả dụ bị giảm sút cũng gây mất cân bằng trong đời sống tình dục ở nam giới. Đây là nguyên cớ quan trọng cần được chú ý.

tac-hai-cua-roi-loan-cuong-duong-1

Rối loạn cương dương do lối sống thiếu khoa học

– Chế độ ăn uống không hợp lý cũng tác động đến sức khỏe của bạn, khiến cho thân thể hư nhược, yếu dần cũng như khiến cho giảm ham muốn và tác động đến khả năng cương dương của nam giới.

– Nghiện rượu bia, những chất kích thích, chất hóa học, ma túy gây hại cho sức khỏe và mất chức năng kiểm soát.


– Lười vận động và rèn luyện cơ thể. Điều này chỉ làm cho thân thể bị thừa cân mà còn gây mệt mỏi, sức đề kháng yếu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh mụn rộp sinh dục nữ

Bệnh mụn rộp sinh dục nữ  là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay . Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? Nó có thể gây những tác hại gì cho nam giới và nữ giới ? Câu trả lời sẽ được các bác sĩ giải đáp dưới đây , cùng theo dõi nhé các bạn ! Herpes chủ yếu lây lan qua đường quan hệ tình dục, qua tiếp xúc với virus của người bệnh, lây nhiễm từ mẹ sang con. Khi bị mắc bệnh, dấu hiệu đầu tiên bạn sẽ thấy các nốt mụn nước ở bộ phận sinh dục. Sau đó, chúng sẽ vỡ ra và trở thành các vết loét rỉ nước hoặc máu. Khoảng 3 đến 4 ngày các vết loét đó sẽ đóng vẩy khô. Bệnh còn kèm theo triệu chứng sưng, ngứa, đi tiểu đau, buốt, sốt và người thường hay mệt mỏi. Nếu người bệnh không phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm bệnh sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm, cụ thể là: Gây ra những vết viêm loét ở bề mặt da trên cơ thể người, đặc biệt ở bộ phận sinh dục. Gây nhiều đau đớn, ngứa rát, khó chịu cho người bệnh. Ở nữ giới bệnh sẽ gây ra viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung… Ở na

Mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam

Mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam  giới là hiện tượng phổ biến, đa số nam giới đều mắc phải ít nhất một lần trong đời. Nó khiến cho nhiều nam giới cảm thấy khó chịu vì ngứa ngáy, đôi khi nóng rát, bứt rứt; khiến cánh mày rây trở nên tự ti, mặc cảm và e ngại chuyện “phòng the”. Vậy mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì và cách điều trị ra sao? Bộ phận sinh dục bị nổi mụn trừ biểu hiện chuỗi ngọc dương vật xuất hiện ngay rãnh quy đầu của nam giới thì hiện tượng này là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm, nhất là những bệnh lây nhiễm qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Cụ thể như: Bệnh xã hội: Mụn rộp sinh dục   + Là căn bệnh lây nhiễm khi tiếp xúc với virus Herpes Simplex.   + Người mắc bệnh ngoài những biểu hiện nổi những mụn nước nhỏ li ti màu trắng đục hoặc hồng, những nốt mụn này có thể mọc riêng lẻ hay tùng chùm, dễ vỡ khi cọ xát.   + Mụn vỡ sẽ chảy dịch, mùi hôi và đau rát; ở những vị trí mụn bị vỡ để l